RSS

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผลงานที่เกิดจาก My IDol ตอนที่ 2



เรื่องTHE TANG KEY 2 จอมยุทธ์พลิกล็อก 2552
เรื่องย่อ
       ต่อจากภาคที่แล้ว เมื่อสมุนมือซ้ายมือขวาของหัวหน้าจอมโจรได้ถูกจอมยุทธ์ถังขี้ฆ่าตาย หัวหน้าจอมโจรก็โกรธแค้นเป็นอย่างมาก และได้ไปเอาร่างสมุนทั้งสองมาชุบชีวิตให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง และได้มีจอมยุทธ์โพล่ขึ้นมาอีก คือ 2 พราน เมื่อ 2 พรานได้ไปฆ่าหมอที่รักษาถังขี้ ทำให้ถังขี้โกรธแค้นเป็นอย่างมาก ถังขี้จะแก้แค้นให้หมอได้สำเร็จหรือไม่ แล้วสมุนมือซ้ายมือขวาจะตามฆ่าถังขี้ได้หรือไม่ เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหนนั้นไปดูใน THE TANG KEY 2

แนวคิดที่สร้างเรื่องนี้
       เนื่องจากหนังสั้นเรื่องที่แล้ว เป็นที่นิยมและติดตามของกลุ่มเพื่อนๆในระดับชั้นและโรงเรียน ทางกลุ่มของพวกเราก็เลยคิดที่จะสร้างภาคต่อ เลยปรึกษากันว่าจะทำไหม(เรามีเวลาว่างไหม) พวกเราก็เลยตัดสินใจทำกันในช่วงวันปีใหม่และได้ถ่ายทำสำเร็จภายในวันเดียว ไม่รวมตัดต่อนะครับ(ถ่ายวันเดียวตลอด--*)

เรื่องเล่าในการถ่ายหนัง
       ในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้กลุ่มของพวกเราได้เดินทางไปยังน้ำตกตาดทอง โดยนัดกันในวันพุธ แต่สุดท้ายก็ยังมีคนมาสายเช่นเดิม(ไม่ใช่ทูคนเดิมนะครับ) เป็นเก่งที่มาสาย รอกันตั้ง 1 ชั่วโมงกว่าๆ(กว่าจะมาได้)พอเก่งมาพวกเราก็ได้เดินทางมุ่งหน้าไปยังน้ำตกตาดทอง พอไปถึงเราก็ได้พากันรับประทานอาหาร(กองทัพต้องเดินด้วยท้อง555+)หลังจากนั้นเราก็ได้เริ่มถ่ายทำฉากแรกกัน พอถ่ายเสร็จเราก็ได้เดินทางไปยังหน้าผา ระยะทางลำบากลำบนมาก(จะไปทำไหมละ) พวกเราก็ได้ถ่ายทำหนังสั้นอยู่ที่หน้าผาจนถึง 5 โมงเย็นก็ถ่ายทำเสร็จ(ร้อนครับ) แล้วพวกเราก็ได้พากันเดินทางกลับบ้าน โดยตอนที่เดินทางกลับบ้านพวกเรารู้สึกว่าเส้นทางในการเดินทางกลับนั้นจะสะดวกกว่าตอนที่มา พอดูดีๆแล้วมันทางคนละเส้นทางกันครับ(ทำไหมไม่มาทางนี้ตั้งแต่แรก)พวกเราก็ได้แต่หัวเราะ ว่าทำไหมไม่มาทางนี้ตั้งแต่แรก เพราะมันง่ายกว่ากันเยอะ หลังจากนั้นทุกคนต่างก็รีบขับรถกลับบ้านกันอย่างรวดเร็ว เพราะต่างคนต่างก็ร้อนและเหนื่อย ต้องการที่จะพักผ่อนครับ(วันนั้นร้อนมาก)...

 

ระยะเวลาและวันที่ในการสร้าง
หนังสั้นเรื่องนี้ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำ1วันพักฉลองปีใหม่อีก1วันตัดต่ออีก1วันรวมเป็น3วัน
สร้างขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 - 2 มกราคม 2552
นักแสดง
นายอนุพงษ์     กาญจนะแก้ว      (เก่ง)     (จอมยุทธถังขี้)
นายธนเทพ     อุ่มจันสา           (แบงค์)     (หัวหน้าโจร)
นายอมรเทพ    จิตจง               (กฤษ)      (สมุนมือขวา)
นายวัฒนา     ศรีหอม                (แม็ก)      (สมุนมือซ้าย)
นายปิยะพงษ์   หนึ่งคำมี             (กุ้ง)        (นายพราน)
นายมงคล       ผลาพรหม           (ทิว)        (นายพราน)
นายอาวุธ        เหลือผล             (ทู)          (เป็นหมอ)
ทีมงาน
นายชุติพงศ์     รักหอม               (กี้)         (ทำทุกอย่าง)
สิ่งที่ได้รับ
การทำหนังสั้นเรื่องนี้ ทำให้พวกเรารู้รักสามัคคี รู้จักทำงานเป็นทีม ความอดทนอดกลั้น และประสบการณ์ใหม่ๆ

2 ความคิดเห็น:

ออกWรรษา กล่าวว่า...

เรื่องเล่าน่ะ พิมพ์ให้ถูกหน่อยเฮ้ย 55

Unknown กล่าวว่า...

ฮ่าาาาา ดูไม่ได้ ครัาบบบ

แสดงความคิดเห็น